Vẻ đẹp thơ mộng xứ Hàn

Vẻ đẹp thơ mộng xứ Hàn
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgFK5W_48PRE0leRM5UExO6U5oEKxh3SnVsro_h570swEMYF5ZYQBdinYy9xLrQ64CSIPxHI-rlwmNI9YN5gxgPjw26eqzDsehpxjN1LbXNERt78E1TlNCg30zNGX2fsezFZq-IY6wW3GN3/s72-c/han-quoc(5).jpg
Nhắc tới những cái tên như: "Nấc thang lên thiên đường, Ngôi nhà Hạnh Phúc.." Chắc chắn ai cũng nghĩ tới đây là những bộ phim của Hàn Quốc. Hàn quốc có vẻ đẹp thơ mộng như một bức tranh vẽ, là một đất nước tươi đẹp với biết bao điều kỳ thú về cảnh quan thiên nhiên, cuộc sống, con người và cả nền văn hóa vô cùng đặc sắc.
Hàn Quốc được thiên nhiên ban tặng nhiều núi non, thung lũng, sông và biển cả, cùng hòa quyện với nhau đẹp tới mức người dân Hàn ví đất nước mình như một tấm vải thêu kim tuyến bởi vì Hàn Quốc nằm trên bán Đảo Triều Tiên, được bao bọc xung quanh là ba đại dương càng tô thêm cho xứ Hàn một vẻ đẹp mờ mờ, ảo ảo như đám mây trắng nằm ở giữa bầu trời xanh bao la.
Những ai đã từng đi du lịch tại đất nước xinh đẹp này chắc chắn sẽ không thể quên vẻ đẹp thơ mộng xứ Hàn. Có con suối tình yêu Cheonggyecheon, cung điện Gyeongbokgung, cầu Banpo. Những nơi mộng mơ này là những nơi dành cho những cặp đôi yêu nhau tới đây để thổ lộ tình yêu của mình với nửa kia. Nếu đi du lịch Hàn Quốc thì các bạn hãy đến Seoul thủ đô của Hàn Quốc, nơi mà các bạn có thể thổ lộ tình yêu của mình với người kia

Các địa điểm mà bạn có thể thổ lộ tình yêu với người đó như:

Suối Cheonggyecheon (Seoul) là con suối được ví như "linh hồn" của thủ đô Seoul. Ở đây mọi người có thể tự do đi dạo, ngắm cảnh thành phố khi màn đêm buông xuống, nó làm cho chúng ta quay lại thời trẻ thơ, thời mà chưa có các tòa nhà cao ốc mọc lên, chỉ là một con suối nằm giữa cánh đồng hoang vắng. 

Khi nhìn thoáng qua chúng ta thấy con suối này rất bình thường như những con suối khác. Nhưng khi các bạn thực sự muốn du lịch nơi đây hãy đặt chân tới nơi đây dù chỉ một lần đảm bảo các bạn sẽ bị vẻ đẹp mờ ảo này hớp hồn.
Cầu Banpo là cây cầu nằm ở trung tâm thủ đô Seoul. Hiện nay cây cầu này được ghi nhận kỷ lục Guinness là cây cầu phun nước lớn nhất thế giới
Khi mặt trời lặn, thì 200 đèn LED được bật lên và những vòi nước được phun ra, giống như có hàng trăm cơn mưa cầu vồng dội xuống. Thật là kỳ diệu, khi chúng ta được hòa mình vào tiếng tóc tóc của tiếng nước, tạo cho chúng ta cảm giác đang được tắm ở dưới cơn mưa cầu vồng, cơn mưa kỳ diệu này sẽ làm gột sạch những điều không may mắn mà nó theo bám chúng ta.
Vài nét trên đây không thể miêu tả hết được vẻ đẹp thơ mộng nơi xứ Hàn, nếu thực sự các bạn muốn khám phá, muốn cảm nhận nét đẹp nơi đây hãy đặt chân tới thủ đô Seoul-Hàn Quốc dù chỉ một lần. Các bạn sẽ thấy được vẻ đẹp tiềm ẩn nơi đây. Không phải mất thời gian tìm kiếm du lịch Hàn Quốc giá rẻ ở đâu các bạn chỉ cần 1 click nhỏ tại Onetour.vn hoặc VietAir.tv để tham khảo giá vé và lộ trình nhé!
Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc






Related product you might see:

Share this product :

Post a Comment

 
Hỗ trợ : 01676337833
Ðịa Chỉ:Ngõ 185/26 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Copyright © 2015. Siêu Thị Thú Cưng - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Shop Dog
Proudly powered by Blogger